Thursday, March 17, 2005

Beiglaður bíll - viðvörun - sexy

Búið að beigla bílinn okkar. Náði í staffið um 14:30, kom aftur og lagði við eldhúsið. Fór svo heim á bílnum um fjögur í leggju. Þegar ég kom út tók ég eftir því að farþegahliðin var öll beigluð. Andsans, segji ég og meina. Það kom ein sending af mjólkurvörum á þessum tíma og allt bendir til þess að Caledon Melkery eigi hlut í þessu. Sjáum til á morgun.

Frú fyndin fékk alvarlega viðvörun í gær. Seinasta munnlega. næst verður það sriflega viðvörun. Skrítið að staffið er aldrei ánægðara í vinnu en þegar það er búið að tuska það til!

Ráðstefnan gekk mjög vel og allir fóru heim í skýjunum.

Fór heim í leggju í gær. Glápti á sjónvarpið í smátíma og fór svo inn að leggja mig. Nokkru seinna kom Bói heim. Vaknaði ( eða þannig) og reyndi að gera mig soldið sexy í rúminu. Engin viðbrögð. Hann bara lagðis við hlið mér og sofnaði. líklega ekki nógu sexy! Næsta sem ég veit er að Fröken Brjóstagóð (Gússý. Bara djók) kemur heim og labbar um eins og flóðhestur og gerir þvílíkan hávaða og vakti mig. Skil ekki hvernig þessi litla skvísa getur verið svona þungstíg. Næsta sem ég heyri er að að Bói kallar á hana að bíða eftir sér, hann vilji nefnilega labba með henni niður á hótel. Líklega var ég ekki nógu SEXY. Svaf bara aðeins lengur og mætti of seint.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home