Thursday, March 17, 2005

Bóa blogg

Jæja,essskurnar minar; er ekki tengdur við netið og veit þvi ekki hvað Villi esssskan min bloggaði.4 ráðstefnur á 10 dögum er búið hjálpa mikið upp á góða skapið.Alls konar önnur vandamál falla í skuggan á því.Leiðindi framundan í því að finna út úr hver stal hverju frá hverjum,en,.....þetta var ekkert betra í Bankastrætinu svo ég er svo sem undir þetta búinn.Verð að deila með ykkur hvað allt er farið að ganga vel (OFTAST).Allir ánægðir í kvöld (allt utanbæjar) og garðurinn er að ná sér á því líkt strik í fegurð.Engisprettufaraldurinn er enn í hámarki en maður venst nú öllu...Allir sem komu í kvöld höfðu heyrt um “Víkingana” og vissu hvað hótelið hefur breytst.Kerlingaklubburinn frá “Ók end Væn” kom Í FYRSTA skipti í dag (hittist alltaf á fimmtudögum,veltan frá öllum 12 er c.a.1400 Iskr).Þetta skiptir ekki öllu en mestu skiptir að allir í þorpinu koma til með að vita að þær vilja okkur fremur en Ó end Væn.Sagði við Villa áðan hvað ég væri stoltur af hótelinu okkar orðið.OG án gríns því líkar breytingar.Við erum mun fljótari en okkur grunaði að ná markaðssetningu bara á því að allt sé hreint hér,svo ekki sé talað um að nú geta allir sturtað sig eins lengi og mikið og þeir vilja.Beisikklí hótelið er komið í lag......Gvöð þvílíkur ljettir.Villi er farinn að bíða núna eftir mjer svo ég þori ekki öðru en að hætta.Plís komment.....ef þið viljið einhvern tíma heyra í mjer aftur.Lof end líf jú. Guðmundur. (Bói í S-A).

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hææ uppáhaldskrúttið mitt, gaman að lesa þig líka. Svei mér þá ef ég vildi ekki bara engisprettur og leðurblökur í staðinn fyrir þetta ansans veður hér, núna er ein #haustlægð# að ganga yfir, ojojoj..
Frábært að allt er að smella, hvenær verður komin ný greyton heimasíða, svo maður geti séð...?
Hún systir þín var laaaangflottust á árshátiðinni í Köben, og skemmtilegust, það var eins og ég hefði aðeins af þér þarna úti, mikið sakna ég ykkar alltaf...
Hitti Kína Stínu á Kastrup, gekk í fangið á henni, tár og læti, hún "skrapp" heim í helgarferð frá Peking, alveg frábær óvænt ánægja, hún ætlar að vera ár í viðbót, maður ætti nú að skreppa til hennar..og svo til ykkar, þið verðið líklega lengur í Afríkunni..
Hvenær ætlið þið að fara að markaðsetja ykku hér heima, hvernig væri að koma ykkur í blöðin? Jæja luvs,over and out héðan af Fróni ástarkveðja Hafdís

10:08 pm  
Blogger Ása Hildur said...

Hæ hæ elsku dúllurnar mínar í annríki daganna reyni ég að kíkja á bloggið ykkar daglega Takk fyrir að vera svona duglegir að skrifa. Ég er stolt af ykkur guttarnir mínir og vissi auðvitað að allt færi vel að lokum enda vanir menn að verki. Héðan er allt gott að frétta úr páskahretinu. Var að komaaf æfingu á Kirsuberjagarðinum og allt gekk svona ljómandi vel settum tímamet. Allir biðja kærlega að heilsa.
Ástarkveðja Ása Hildur

12:10 am  

Post a Comment

<< Home