Tuesday, November 27, 2007

Blómaskreitingar


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Á ekkert að senda jólakveðjur hingað heim á Frón??? Elsku strákar, gleðileg jól þótt þau séu náttúrlega næstum liðin. Hér hefur verið jólalegt, jólastress, jóla þetta og jóla hitt, en ég hef minnsta hugmynd um það með minn háa hita, mest í móki en eldaði nú samt þennan glæsilega kvöldverð á aðfangadagskvöld og tók svo á móti barnabörnum mömmu eftir að við höfðum borðað öll hjá Betu systur á jólakvöld. Mamma datt þrisvar aftur fyrir sig (er með Parkinson´s), missti minnið alveg og var lögð inn í fimm daga. Eftir þessa fimm daga - hvert var hún send? En ekki heim til þessarar elstu með 39 stiga hitann! Hún er hjá mér ennþá, en við eigum von á heimahjúkrun sem tekur við henni heima hjá henni. Sjálf fer ég inn á spítala í byrjun janúar í rannsóknir, það verða tekin sýni úr lungunum til að athuga hvort einhverjar bakteríur séu að læðupokast þar. Einhvers staðar er alla vega eitthvað að, það er enginn með yfir 39 stiga hita mánuðum saman á bunka af töflum án þess að batna. Vildi bara senda ykkur smá uppbyggilegar veikindasögur svona milli jóla og nýárs, var það ekki gott hjá mér?!!!! Sendi enn og aftur kossa og knúsa og langar að heyra í ykkur. Ætlaði að bjóða Maríusi hennar Möggu Pálma og Michael vini hans frá Austurríki í mat í kvöld en hef því miður enga krafta til þess. Finnst það mjög glatað, við Lízella höfðum hlakkað svo mikið til. Þeir fara 4. jan svo kannski finnst einhver tími. Knús, kossar, meira knús, ykkar vinkona Anna Kristine.

12:14 pm  

Post a Comment

<< Home