Thursday, February 23, 2006

Lovísa og Gabríel eru mætt

Hér er búið að vera mikið að gera allt gengið vel.
Staffið hefur staðið sig eins o hetjur og ég er svo stoltu að ég er að springa. Ég kallaði þau öll saman og saggði þeim hversu stoltu og ánægður ég væri með framstöðu þeirra og hvað liðsheildin væri sterk hjá okkur. Meira að segja Ami og Jacko hefðu unnið sem þjónar.

Daginn eftir mættu hvorki Ami né Jacko og ég varð mjög vonsvikinn og lét alla vita af því. Þau höfðu nú samt bæði gildar ástæður sem ég vissi ekki um enda létu þau ekki vita. Hélt kanski að þau væru að hafa eitthvað ævintýri saman, en maður má víst ekki láta ímyndunaraflið taka völdin. Fannst það samt soldið fyndið ákkúrat þá, sem það náttúrulega var ekki.

Það á ekki af unfu ekkjunni að ganga, Hún hafði samband í dag og núna var það pabbi hennar sem var alvarlega veikur og ekki hugað mikið lengri tím, Hún bað um að við myndum finna einhvern í staðinn fyrir hana vegna þess að hún myndi ekki koma tilbaka að vinna með okkur,

Jacko greyið lenti í soldið öðruvísi málum. Hann var að ganga fram hjá flöskubúðiinn (Ríkinu) sem er rétt hjá honum og kom að innbrotsþjófun sem höfðu verið að hreinsa búðina og spurði þá hvað þeir væru að gera? Þeir réðust á hann og lúbörðu og notðuðu hníf að auki þannig að ég veit ekki hvað hann var saumaður mörg spor í andlitið. Hann lítur ekki vel út og fær einungis einn veikindadag skv. lækninum hans. Þetta var mikið áfall fyrir hann bæði líkamlega og andlega.

Hugsanlegir kaupendur komu hérna í fyrradag og ég varð svo nervös að vcra hérna einn að ég sndi út neyðarkall og Volga, Marise og Neil komu og sátu með mér hérna allt kvöldið. Ég bara gat ekki setið einn hérna úti. Átti svo fund með þeim daginn eftir þar sem ég sýndi þeim allt slotið og þau báðum um tölur eftir tölur. Ég hafði látið allt staffið vita að þau væru að skipuleggja uppákomu sem gæti verið stærri en jagúar dæmið.

Mér fannst þetta nú eiginlega soldið mikið ungar uppar eða “Össurar” lið. Þ.E.A.S. ungt fólk sem hefur yfir allt of miklum peningum að ráða. Þau ætla ekki að reka þetta sjálf, heldur ætla þau að fá inn eitthvað lið til þess að sjá um þetta fyrir sig.. Það leggst nú ekki vel í mig, en ef að sölu verður, hvað kemur mér það við? Sjáum til hverning allt þetta fer.

Rooi Rose (Damernas) eru búin að vera hérna að taka myndir á fullu og nærfatalínan fyrir Jockeys var tekin upp í einu herberginu hérna. Ekki slæmt, og fyrirsætan var gullfalleg og sexy. Þetta kemur til með að gefa okkur mjög góða umfjöllun

Erum að fara að byrja á fyrsta baðherberginu hérna. Nú er allt komið sem þarf til þess að fara að byrja. Get ekki beðið eftir að sjá breytinguna. Og svo er Lovísa og Gabríel komin. Mikið er það búið að vera gaman að fá þau. Lovísa er nú þegar komin með verkefni og byrjar að vinna á morgun. Gabríel er orðinn svo stór og er eiginlega bara mjög stilltur..... ENNÞÁ!

JÆJA ESSGUNAR, MÁ EKKI VERA AÐ ÞESSU. Kvöldmaturinn er kominn á borðið.

Ps. Anne biður að heilsa Rögnu. Varð allt í einu svo sterkt hugsað til hennar.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home