Thursday, October 19, 2006

Bóa blogg

Þriðjudagur, frídagur Villa, Kallt, (er í úlpu og peysu), og rigning. Vona að Villi setji myndir af blómum (sérstaklega Tillandsíunni sem ég fann blómstrandir í eikartrénu) með þessu bloggi mínu.

Villi er búinn að hegða sér eins og drottningin af Saba í dag. Hringir bara að pantar og pantar þjónustu sem ég má hlaupa með því heimilið okkar er prívat og starfsfólkinu er ekki leyft að koma þar inn. Hef notað mína 2 fyrstu miðvikudags frídaga í þrif og er að berjast við hann um að halda því snyrtilegu (er svo einstaklega mikill snyrtipinni sjálfur..... Ha, ha).

Skapið í mér er rokkandi, kveikjuþræðirnir einstaklega stuttir (sérstaklega við Villa greyið), en fékk staðfest hjá lækni að ég er við hestaheilsu. Aftur að fást við leiðindarmál með starfsfólkið (bara einn eða tveir) og nenni ekki að útlista hvað það er, en er að vona að einn af kokkunum (Karen) sé að hætta (að eigin vilja) fyrir helgi.

Besti vinur okkar hér, Volga flutti í gær. Táraðist þegar ég keyrði framhjá húsinu hennar í gær og sá flutningabílana. Hún hringdi í gærkvöld yfir sig ánægð með nýja heimilið og við Villi samgleðjumst henni, en SÖKNUÐURINN er sár (eins og það sé á það bætandi). Hún skildi eftir sig gjafir fyrir ALLT starfsfólkið okkar, enda hefur það séð um að elda fyrir hana daglega seinustu mánuði.

Ekkert að frétta af sölumálunum, enda er orkubúskapurinn okkar ekki í Toppi eftir seinustu mánuði. Súsanna og Bylgja (systur mínar) eru að standa einar í erfiðum skiptum með mig hérna í Greyton og Öbbu á Egilsstöðum. Hugsa til þeirra oft á dag og eins til ykkar allra hinna sem misstuðu kæran vin í Róberti. Hann verður jarðsunginn frá Fríkirkjunni á fimmtudaginn klukkan 16:00. Komum til með að vera með fjölskyldu hans og vinum í huga þá.

Val Turner, nágranni okkar sem studdi okkur með undirskrftarlista af Hollensku kéllingunni og tónlistinni á föstudögum (sem hollenska kerlingin þoldi ekki) kom hér við og fór að gráta þegar ég sagði henni að Lodge’ið væri að fara á sölu. Við eigum kannski fleiri að hér í Greyton en mann grunaði?

Við Villi ætlum að taka okkur 2-3 daga frí á næstunni og heimsækja Volga (4-5 tíma akstur héðan) og SLAPPA af. Hlakka til eins og barn sem bíður jólanna. Eitt frábært! Fengum “séséað” lesendabréfi sem á að birtast í næstu útgáfu af bæjarblaðinu. Hún mætti hérna, án þess að hafa bókað herbergi, með tveim vinkonum sínum. Í þessu lesendabréfi segist hún hafa ferðast um allan heiminn, EN ALDREI upplifaði aðra eins þjónustu, fegurð hótelsins eða heiðarleika starfsfólksins eins og á hótelinu okkar, Hlakka til að sjá þetta “lesendabréf” um næstu mánaðarmót.

Hugsum til ykkar á fimmtudaginn, Púnktur, búið bless – Bói

Ps. Veit ekki alveg hvers vegna maður er að “blogga”, það nennir enginn að kommentera nema Hafdís, Anna K, Inga og Ása..........

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Halló essgurnar, er á hlaupum til USA en sendingin er farin af stað og á að vera komin e 3 daga kanski 4. Verð í bandi um helgina. Kv. Hófý

1:06 pm  
Anonymous Anonymous said...

Hæ elskurnar,,, er að fara í jarðaförina, yndislegt veður, sól, logn og kalt, fór í hádeginu með krans frá okkur í kirkjuna, þar var úrvalslið að stilla upp, Kristján,Agnes Ráðhúsblóm og Ómar.Kirkjan mjög falleg.Tek með mér pakka af tissjú og lofa að ég kem til með að gráta fyrir okkur öll.Ástarkveðja, hringi fljótlega,Hafdís

2:25 pm  
Anonymous Anonymous said...

Hæhæ!
Ég er dyggur lesandi hér þótt ég kommenti sjaldan sem aldrei. Af mér er lítið að frétta, Hekla blómstrar og er að kljást við samræmdu prófin núna...Bara allt gott að frétta af okkur Breiðholtsbúum. Vonandi náið þið bara að selja sem fyrst og getið lagst með tærnar upp í loft og hvílt ykkur hressilega, þið eigið það skilið.
Kv. Sigrún ÓSk - www.barnanet.is/heklabjarnadottir

10:29 pm  
Blogger Ása Hildur said...

Ása hvað ég bara spyr, ekki hef ég séð eitt einasta komment frá þér á bloggið mitt síðasta árið eða svo.

En annars bara love you and miss you.

Hvernig er það ertu búinn að yfirtaka bloggið, og reka Villa frá tölvunni. Ekki að ég sé að kvarta yfir bloggunum þínum Guðmundur minn en sakna að heyra frá Villa mínum líka.

Hér er allt á fullu eins og alltaf er farin að leika með Einleikhúsinu og það fór allt á fullt í gagnrýni á sýningunni. Mogginn skrifar með eða móti annan hvern dag. Svo tilfinningabomburnar ganga í allar áttir. Brjálað að gera í félagsmálum og á heimilinu.

En elskurnar mínar endilega takið ykkur frí og slökkvið á símunum. Munið að það kom í ljós í harmleik síðsumarsins að þið eruð ekkert ómissandi.

Ástarkveðjur Kiss kiss og knús knús knús

Ása Hildur

10:37 pm  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hó.. Guðrún á Hvanneyri hér.. Ég les alltaf bloggið ykkar svo ekki hætta.. Heyrði af ykkur líka í gegnum Önnu Kristine í sumar en við unnum í næsta nágrenni við hvor aðra í sumar... Það hefur mikið gengið á hjá ykkur og ég sendi ykkur mínar innilegustu samúðarkveðjur..
Æ já er ekki bara best að selja búlluna... ég væri sko alveg til í að kaupa af ykkur ef ég fengi kallinn minn með mér í þetta.. En það gengur víst ekki því hann ætlar að verða skógræktarbóndi!!!
Gangi ykkur vel og njótið frísins þó það verði stutt...
Bestu kveðjur frá Hvanneyri úr norðurljósunum og skítakulda...
Guðrún Bjarnadóttir

1:58 am  
Anonymous Anonymous said...

Elsku dúllur. Athöfnin í gær var yndisleg, afar látlaus og kveðjan frá ykkur komst vel til skila.Séra Hjörtur Magni er einstakur. Mér fannst fallegast hvað allt var plain, sálmarnir vel valdir og allt svo smekklegt. Skreytingarnar yndislegar og þetta var góð kveðjustund. Ekki pirrast þótt ég skammi ykkur, ég bara sakna þess að heyra ekki meira hvað er að gerast hjá ykkur. Held ég hafi skrifað niður vitlaust símanúmer því ég er alltaf að senda SMS sem fara ekki í gegn (hélt þetta væri GSM númer sem ég fékk). Fór með Tótu vinkonu sem átti íbúðina á móti Róberti, í kaffi til Önnu Agnars sem vann hjá Eddu í Flex. Engri okkar leið þannig að við vildum fara einar heim. En það var gott að geta setið og beðið fyrir sálinni hans Róberts, sem setti svo sannarlega lit á lífið og ljós í bæinn. Minningargreinararnar hver annarri yndislegri. Er að fara að taka viðtal um daður, held ég þurfi mjög nauðsynlega að endurnýja kynni mín af því :) Náttúrlega gengur ekki að vera einbúi allt sitt líf og elska bara kynvillinga!!!!!!!! (sko, þetta er einkahúmor okkar Bjartmars og ég ætla rétt að vona að aðrir skilji sneiðina!). Margir kossar og mörg knús, Anna Kristine.

11:19 am  
Anonymous Anonymous said...

hæ hó, ég og amma dreki vorum í smá rúnt í gær, og vorum að tala um þig Guðmundur, kemur ekki þá þessi líka reykingalykt í bílinn,svo við fundum það út að þú hefðir verið á flakkinu,þetta var um 6 leytið í gær,og það vantaði bara rakspíralyktina þína... bara ef þú vilt vita það þá fórstu í eina búð á Dalveginum og svo í Ikea.... luv,Hafdís

11:39 am  
Anonymous Anonymous said...

Já, það er ekkert mál. Við sem tilheyrum "Kynvillingakirkjunni" kunnum að meta svona húmor. Strákar mínir, ástar- og saknaðarkveðjur héðan úr Lækjargötu 12
Sigurjón

1:23 pm  
Anonymous Anonymous said...

Halló Villi minn. Gummi Jak. sendi mér bloggslóðina í haust og kíki ég stundum. Minnir mig á það að ég lofaði að senda Pétri gamla samstarfsmanni okkar líka slóðina en hann vinnur á tölvudeildinni á LSH og sjáumst við stundum. Gaman að heyra af þessu ævintýralega lífi ykkar þarna í S-Afríku.
kær kveðja, Dísa fyrrv. samst.maður hjá Össuri á Hverfisgötunni (mannst ekk´eftir mér...?).

7:43 pm  
Anonymous Anonymous said...

Good games to a nail, lost a war.(wow gold) In a particular press to see(wow power leveling) such a foreign minyan: In order to (wow gold)receive a nail, we have lost a mati Tie In order to(wow power leveling) get a piece of mati Tie, we have lost a Pi Junma In order to get(wow gold) a Pijun ma, we (wow power leveling)have lost a(wow gold) jockey; To be a jockey, we lost a war victory. This is the first (Rolex)under general minyan at(World of Warcraft gold) first glance, but careful consideration, you(wow power leveling) will find that it contains a layer of the important essence of life: learn to give up, have a maturity. To a mati Tie and eventually lead to (wow gold)lose a war, this is not know how early to give up the consequences. Wise said: two disadvantages of the value comes light, the right to( World of Warcraft gold)choose the two-phase benefit. a folder to be the tail of the gecko already know how to give up the tail, the preservation of(wow power leveling) life, let alone we are full of (power leveling)the wisdom of mankind? ! in everyone's life, always (powerleveling)have in the face of choice, a choice, there is bound to give up, we have to learn is to( power leveling)pay a painful price, to give up local interests and preserve the overall interests. In chess, there are not "abandoning single-car" this trick? as the saying goes: not old, not new. sometimes, even (power leveling)the most precious things to know in good time to give up. when you( powerleveling)graduated from junior high school, in the face of a sincere friendship, you(powerleveling )will Yiyibushe. But think back, and only bid farewell to middle school, high school usher in a(rs gold )new life, can meet new friends. The recent shift is not on this? Finally, a celebrity's life motto In( gold wow)conclusion: Life is like theater, everyone is their own lives in the only director. Only Institute of choice, people will know how to give up the Chewu life, Xiaokan life, the life Habitat has Seasky.

2:30 am  

Post a Comment

<< Home