Monday, April 18, 2005


Fallegi maðurinn minn! Posted by Hello

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ohhhh, yndislegt að sjá myndir af ykkur, knus og kram...
Hafdís
PS. ef þið viljið skoða flottar myndir að heiman, kíkið á larusson@blogspot.com/photo

7:49 pm  
Anonymous Anonymous said...

nei nei
larusson.com/photo
flottar myndir úr roki og rigningu síðustu helgi í sveitinni milli sanda
Hafdís

7:50 pm  
Anonymous Anonymous said...

Sammála Hafdísi, aldeilis fínt að sjá myndir af ykkur.
Ég tók smá forskot á sumarið og setti út á svalir lauka og fræ sem ég er búinn að vera að rækta hér inni. Held að ég hafi verið aðeins of fljótur á mér því það gerði mikið rok þá nóttina sem fór heldur illa með græðlingana :( Hvar er blómamágurinn þegar maður þarf góð ráð? Veit ekki hvort þetta dafnar jafn vel hér eins og hjá ykkur en við ætlum nú samt að fá sumarið hingað á norðurhvelið núna, því í dag var sumardagurinn fyrsti. Vona að þið lifið af "vetrarhörkurnar" í Afríku :)
Og til hamingju Villi með afmælið 24.
Kveðja
Palli
ps: held að myndirnar hennar Hafdísar séu hér: www.larusson.com/photo/april2005_oraefasveit/

2:10 am  

Post a Comment

<< Home