Monday, November 13, 2006

Annað brúðkaup sem var í Október

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Svakalega er whisterian flott!!!!! Var að koma úr bólusetningu áðan, sú sem að sprautaði mig var að koma frá S-Afríku í síðustu viku, hún átti ekki orð yfir hvað það væri fallegt, var mjög hrifin af Stellenbosch og þar í kring, ætlar örugglega að fara aftur. Það vildi svo vel til að ég var með síðasta bæklinginn frá ykkur þannig að ég gaf henni hann að sjálfsögðu... Annars allt við það sama á þessu kuldaskeri, var reyndar að koma frá Köben, gisti þar í nótt, komim að vísu svo seint inn í gærkvöld að ég náði ekki einu sinna að skreppa á Ráðhustorgið og fá mér pulsu. Er að fara til UK og Ghana á föstudag, því miður var S-afríku ferðinni aflýst... Þannig er það nú elskurnar, ekki mikið meira að gerast í mínu lífi þessa dagana, hringi í vikunni. LUV Hófý

5:46 pm  

Post a Comment

<< Home