Wednesday, July 25, 2007


2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hslló essgurnar, flott rós..... hvernig dafnar Volga (þessi sem við gróðursettum) !!!! Gott að heyra í ykkur á dögunum, allt gott að frétta af mér svona eins og síðast, kíkti aðeins á jómmuna í gær og hitti Árna, Ómar og Sigga sá aðeins í skottið á dótturinni. Allir í góðu formi. Á eftir 2 flug og svo er kominn tími á sumarfrí, jibbí. Er að fara í dinner í kvöld til Möggu og Baldurs og svo er New York á morgun. Jæja essgurnar ætlaði bara rétt að kommentera á þessa fallegu rós, það væri líka gaman að sjá myndir af t.d. herb 6 og sjá breytingarnar. Verð í bandi síðar í næstu viku, luv ja. Hófý
P.S. bestu kveðjur til allra....

8:21 am  
Anonymous Anonymous said...

jæja jæja kom að því að 8villt skrifaði, enda sú gamla nú skollinn á sextugsaldurinn, en aldrei verið fegurri svo það er nú í góðu lagi. Búin með málarakúrs í rigningunni í DK, alveg frábært, gisti í gömlum kastala, í turnherberginu að sjálfsögðu, risessan sjálf, kom heim með nokkur bara þokkalega góð verk sem ég málaði, fékk fína krítík á þau, var svo heima í sólbaði og fór svo aftur af stað með Ömmu Dreka til Englands, þar þvældumst við um í lestum, rútum, strætó hingað og þangað, en auðvitað var toppurinn blómasýningin í Tattoon park, þar sem við nutum dagsins í brakandi blíðu, fórum svo til Glascow þar sem við gistum í 3 nætur á yndislega flottu hóteli, þar sem m.a.s. baðhengið var köflótt, þreifuðum á tuskum í búðunum þar til fingurgómarnir slitnuðu, og sjoppuðum aðeins, en áttum frábæra daga, drukkum aldrei minna en eina hvítvín og 4 G&T á kveldi, já ég er að tala um múttu, bindindiskonuna, og ekki má gleyma vindlunum mínum, nammi namm, ég er með einfalda reykingareglu, ég reyki í útlöndum smávindla, (get ekki beðið eftir að panta næstu ferð)...Ég var alsæl með afmælið mitt, fullt hús af flottum konum sem ég hef þekkt mislengi, Haukur og Jói voru vertar, og haldið ekki að ég hafi fengið Hörð Torfa í afmælisgjöf, ekki mátti ég nú alveg eiga hann, en hann var bara allt í einu inn í stofu, og söng fyrir mig öll uppáhaldslögin mín, ótrúlega gaman, þetta var famelían mín að verki.Gaman að sjá hversu allt hefur gengið vel í sumar, ég veit að nú eru erfiðir dagar ár síðan pabbi þinn dó Guðmundur, og ég hugsa til ykkar, talaði við Öbbu í dag, m.a. um sorgina sem getur hellst yfir mann hvenær sem er á ólíklegum stundum, en það þarf að vera pláss fyrir hana... Jæja elsku, fyrsti vinnudagur hjá mér á morgun eftir 5 vikna sumarfrí, þvílíkur lúxus, var að klára að ganga frá eftir 25 manna afmælisveislu fyrir Sólveigu Þóru hans Jóa, sem varð 10 ára.
Annars kláraði ég fríið á útilegu á snæfellsnesinu, gistum í Hólminum, fórum í Flatey, gistum svo hjá kríunum í Arnarstapa, og enduðum helgina í Húsafelli, gott veður allan tímann, og alveg ótrúlega yndislegt að vera að þvælast svona í tímaleysi, fórum reyndar ekki í nátthagann ykkar, en erum að plana berjamó á þær slóðir eftir 2 vikur... lov jú strákar mínir, 8villt sem er að fara að virkja bílnúmerið sitt aftur....

12:09 am  

Post a Comment

<< Home