Thursday, October 13, 2005

Land Rover

Hæ essgunar

Fórum til Caledon í dag að ganga frá ýmsum málum, þar á meðal bankamálum sem hafa verið erfið. Höldum að við séum komnir yfir erfiðasta hjallinn, en nú viljum við láta vita hvernig framkoma bankakerfisins hefur verið við okkur. Það hefur verið komið fram yfir okkur eins og glæpamenn, starfsmenn bankans úr hinum ýmu deildum hafa böggað okkur endalaust. Rak þann seinasta út héðan og sagði honum að éta það sem úti frýs. Orðaði það reyndar smart á breskan hátt og brosti eins og flugfreyjurnar hjá Sinagapore Airlines gera þegar þaær meina “Fokk jú” og ná að brosa á sama tíma. Never mind.

Fórum sov til Somerset West, vegna þess að ég keypti bíl þar meðan að Bói var á spítalanum en það þurfit að gera ýmislegt við hann fyrst. Því miður var bíllinn ekki tilbúinn þegar við komum. Samdi um að sölumaðurinn kæmi með bílinn til okkar, vegna þess að við erum með stórborgarfælni og viljum ekki koma aftur. Þetta er Land Rover Discovery V8 og með allan pakkann. Var skítspældur að fá ekki vílinn, en í staðinn fæ ég nýjan geislaspilara í bílinn. BMW er að hrinja í sundur á malarvegunum í Genadendal þar sem meiri hlutinn af staffinu okkar býr og þess vegna kominn tími á að fá bíl sem þolir þessa vegi. Finns hann reyndar ekki smart, en hann þolir þessa vegi betur en BMW´inn

Keyptum fiska í dag. Koi fiska, vorum með gullfiska ein 12 stykki í tjörninii okkar en því miður náðu fuglarnir þeim. Koi fiskar eru mun stærri og ólíklegt að fuglarnir nái þeim. Þetta eru ekki litlir Sushi bitar eins og gullfiskarnir voru.

Kallinn sem seldi okkur bilinn ætlar að koma á morgun vonandi með með bílinn. Búinn að borga hann þannig að vonandi eru þetta ekki svik og prettir. Sjáum til....


Heimasíðan, Djísus Kræst, þetta fyrirtæki sem er að gera hana fyrir okkur er ekki að gera neitt nema að klúðra þessu. Ég er rðinn soldið SA í mér og hringdi í hana og sagði henni, hvað er í gangi eiginlega? Ég setti þetta upp fyrir þig og allt sem þú gerir að að breyta því sem´ég bað um... Jæja ég þarf líklega að fara til hennar og láta hana breyta síðunni meðan ég sit yfir henni. Held að það komi til með að ganga vegna þess að ég veit hvað ég vil og vissi það reyndar áður en við komum hingað og tókum við.

Þetta var seint kvöld í gær. Við reyndar fórum snemma heim og gláptum á video þanngað til Bói sofnaði og ég var að sofna lon og don. Rölti samt á ressan annað slagið til að sjá hvað væri að gerast. Ráðstefna í gangi og allir happy “as Larry” Sátu mjög lengi og ætluðu aldrei að koma sér í háttinn. Jæja, þau skrolluðu heim rétt fyrir miðnætti og ég keyrði Gulltönn heim. Var búin að keyra alla aðra heim áður. Sest heima og er aðeins að slaka á þegar ég heyri líka þessi svakalæta. Klæði mig og rýk út. Þá var þar koinn risa trukkur að draga steypubíl í burtu og það tók nú tímana tvo að tengja allt draslið. Þessi steypubíll var búin að vera hér fyrir utan síðan um hádegi. Allt í einu um eitt leitið um nóttina þurfti að koma druslunni í burtu með hávaða og látum.. ég rauk í bílstjórann og spurði hvort hann gæti ekki drepið á bílnum meðan hann væri að þessu. Við værum með 15 gesti sem gætu ekki sofið útaf hávaða. Hann sagði næstum því f... Y.. Never mind. Mín klikkaðist og hótaði lögreglu sem ég hringdi í strax. Löggan mætti 10 mínútum seinna og KEYRÐI FRAMHJÁ. Djísus Kræst. Þá trompaðist mín. Hringdi aftur og spurði hvað er eiginlega í gangi. Er allt í lagi að hafa trukk í gangi fyrir utan hótelið okkar. Never Mind... þeir náðu loksins að tengja bílana saman og keyrðu af staf. Náðu samt að flauta eins hátt og svona stórir trukkar geta einir gert. Jæja ég fór að sofa enda klukkan að ganga tvö. Þegar ég vaknaði var ég rólegri og langaði ekkert til þess að eyða orkunni minni í þetta kjaftæði. Náði samt að hringja í fólkið sem er að gera vefsíðuna okkar og hella mér yfir hana.

Þetta er SA og stundum þarf maður bara að vera eins og fluffa á Singapore Airlines og brosa mikið og helst að segja Fukk jú með brosinu. Veit ekki hvaða brost námskeið Singapore Airlines hefur sent staffið sitt á, en vil helst ekki senda staffið mitt á það námskeið...

Never mind. Lítur út fyrir annað seint kvöld. Bói farinn að sofa. Ég sé um ressann og að koma staffinu heim.

5 Comments:

Blogger Ása Hildur said...

Til hamingju með bílinn strákar. Bíll þarf ekki alltaf að vera smart þó það sé kostur heldur fyrst og fremst að virka fyrir það sem nota á hann í. Líst vel á geislaspilarann algert must. En mér finnst þú ansi kaldur að borga fyrir afhendingu miðað við þær lýsingar sem þú hefur veri með á siðferðinu í SA.
Líka til hamingju með fiskana.
Með heímasíðuna greinagerð að fara í vinnslu verður send með e-mail sumt ekki birtingarhæft um það mál.
Sigrún Jóna hringdi áðan er á leið í heimsókn á Frón í viku. Hlakka til.
Ástarkveðjur Ása Hildur

9:24 pm  
Anonymous Anonymous said...

Sælir strákar mínir.
Vá hvað mér brá við að lesa atburði síðustu vikna hjá ykkur. Ég fylgist alltaf með ykkur reglulega en það hefur liðið óvanalega langt núna. Mikið er ég fegin að heyra að þetta er allt á réttri leið hjá Guðmundi. Það hlýtur að vera rosalegt að lenda í svona aðstæðum og verður líklega til þess að maður endurmetur stöðu sína. Ég óska þér góðs bata og Villi minn, þú ert og hefur verið hans stoð og stytta og verður það áfram.
Við Árni vorum að gifta okkur. Nokkrar myndir inni á http://barnaland.is/barn/4200/album/ ef þið viljið kíkja við tækifæri.
Farið vel með ykkur og passið hvorn annan. Lífið er allt of stutt til að hafa það ekki í fyrsta sæti!
Bestu kveðjur, Kolla Péturs.

9:54 pm  
Anonymous Anonymous said...

Hæ gæjar...
Jæja, það er greinilega dottið í venjulegan gír hjá ykkur, úff hvað ég myndi ekki nenna að standi í svona útistöðum alla tíð, passa þú bara líka þitt hjartakríli Villi minn,svona álag lon og don er ekki hollt...á ég að bóka ykkur NLFÍ í 8 vikur í byrjun janúar...??
Hugsa til ykkar alla daga, með söknuði og smá áhyggjupælingum, passið ykkur barasta alveg svakalega vel.. það er eitt orkubréf á leiðinni frá ömmu dreka, skrifað áður en þið lentuð á þessu hringtorgi, dólið ykkur barasta á þessu hringtorgi þar til þið eruð búnir að finna út hvaða götu þið viljið keyra út úr því, nú er bara að forgangsraða tilverunni upp á nýtt...
Ástarkveðja úr Breiðholtinu, með haustbraki í lofti stillu og smá snjóföl.....luv 8villt

11:09 pm  
Anonymous Anonymous said...

Hæ Bói og Villi,mér brá ekki lítið Þegar ég fékk fréttir af Bóa,en er mun rólegri eftir að lesa bloggið ykkar,ég óska þér góðs bata Bói minn,það er alveg óþarfi að hræða svona..
Elsku Villi ég veit að mikið hvílir á þér núna og því verður þú líka að fara vel með þig.
Ég óska ykkur alls hins besta og bið Guð að passa ykkur báða.
Kv.Hafdís Bj.

11:16 pm  
Blogger Jón Eiríksson said...

Sælir strákar,
Það er gott að heyra að Bói er að komast til heilsu aftur - okkur var ekki farið að lítast á þetta.
Til hamingju með nýja bílinn annars vonandi dugar hann betur á vegina þarna en hinn.
Bestu kveðjur og Sigga biður líka að heilsa

3:46 pm  

Post a Comment

<< Home